Thursday, May 11, 2006

Vegna fjölda fyrirspurna kemur hér yfirlit yfir plön mín í sumar

25.-29. maí Puerto Rico með Quin og Ashley
31. maí/1. júní-5./6. júní Portland í heimsókn hjá Áslaugu frænku sem á afmæli.
Að morgni 6. eða /7. júní mun ég koma á Klakann.
Ég mun dveljast í Reykjavík til 11. júní, þá þarf ég að keyra til Vopnafjarðar.
Vinna á Vopnafirði 12.-16. júní
19. júní til 15. ágúst vinna á Skriðuklaustri
Hróarskelda 27. júní til 3. júlí, fer beint aftur austur
14. júlí-21. júlí verða amma, afi, mamma og kannski fleiri fyrir austan, ég verð ekki í bænum þá helgi.
16.-20. ágúst ráðstefna á Hólum í Hjaltadal
20. ágúst til ca. 28. ágúst verð ég í Reykjavík

Skólinn úti byrjar 30. ágúst svo ég býst við að vera farin út fyrir það.

Annars eru helgar lausar, ég verð með bíl og get komið í bæinn og mig langar endilega að fara í a.m.k. eina útilegu eða sumarbústaðarferð, ég veit ekki hvað ég ætla að gera um verslunarmannahelgina.
Um að gera að panta tíma hjá mér á meðan enn er laust!

1 comment:

Anonymous said...

Förum í sumarbústað!!! Er ekki búin að fara síðan 4.s ferðin ógurlega var:)
Kveðja Íris